Tuesday, December 8, 2015

Danh sách dự án Bất Động Sản Nam Sài Gòn

Trên thị trường bất động sản hiện nay ngoài sự phát triển của Bất Động Sản khu Đông TP.HCM thì nơi phía Nam cũng sôi động không thua kém. Nhiều khu đô thị được dự đoán là đầy tiềm năng ở tương lai sẽ phát triển thành một trong những nơi sầm uất bất nhất Sài Gòn.




Khu vực Nam Sài gòn, đặc biệt là quận 7 là một trong những nơi được đánh giá cao nhất. Khu đô thị được hình thành với nhiều tiện ích hạ tầng xã hội, giao thông đang trên đà phát triển như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú Mỹ,.. Nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… được đầu tư và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Ví như trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, siêu thị Lotte Mart, Khu phức hợp thương mại - dịch vụ SC Vivo City Biết được điều đó không ít nhà đầu tư đã âm thầm đầu tư nhiều dự án tầm cỡ mang tầm vốc đẳng cấp quốc tế.


Dự án The EverRich 2

Nằm tại hường Phú Thuận, quận 7, TP HCM, The EverRich 2 có mặt trước tiếp giáp với mặt tiền đường Đào Trí lộ giới 40m, hướng nhìn vào công viên nội khu dự án và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Là một  phân khúc cao cấp. Với diện tích khoảng 82 ha; Khu nhà ở đô thị (đầy đủ công trình giáo dục, y tế, văn hóa, hành chính, thương mại và các dịch vụ đô thị) có diện tích khoảng 35,7 ha và công trình bến tàu khách quốc tế.

Dự án căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star

Được biết như là một dự án căn hộ cao cấp bậc nhất khu Nam Sài gòn. Căn hộ Hưng Phát 2 hay còn gọi là căn hộ Hưng Phát Silver Star tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - xã Phước Xiển – huyện Nhà Bè – Thành phố Hồ Chí Minh (thuộc ngã tư Nguyễn Hữu Thọ giao cắt Nguyễn Văn Linh) và chỉ cách tuyến Metro số 4 chỉ 200m.Đây là một trong những khu vực đầy tiềm năng phát triển và năng động bậc nhất thành phố.











Căn hộ Hưng Phát Silver Star được thiết kế với diện tích đa dạng từ 74m2 – 106 m2 với 2-3 phòng ngủ, giúp bạn thoải mái lựa chọn diện tích phù hợp với gia đình mình. Bên cạnh đó, bên trong nội thất cũng được chăm chút và lựa chọn bởi những kiến trúc sư trong và ngoài nước từ những đất nước nổi tiếng về thiết kế cũng như chất lượng nội thất như: ới vách kính chịu lực, các thiết bị bếp của hãng Molloca của (Tây Ban Nha), đá Solid Surfaces của (Mỹ), dây phơi thông minh có remote, khóa từ và sử dụng vân tay, hệ thống chiếu sáng, trần thạch cao… Tất cả được cam kết nhập khẩu chính hãng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Hơn thế nữa điểm nổi bật của dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star là khu tiện ích và giá trị xanh của không gian thiên nhiên bao phủ. Lấy nền tảng “niềm hạnh phúc của cư dân cũng chính là niềm hạnh phúc của Hưng phát, nên dự án muốn mang lại cho cư dân nơi đây những tiện ích bật nhất như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, học tập, dịch vụ vui chơi giải trí và ẩm thực… Tất cả những tiện ích này được bố trí và sắp xếp ngay bên trong tòa nhà, nhờ đó cư dân có thể tiếp cận một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Với mong muốn tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên và trong lành nhất, dự án luôn ưu tiên cho những góc xanh như công viên xanh được tích hợp bên trong tòa nhà, khu vườn treo bốn mùa và khu dịch vụ hồ bơi chiếm gần nữa tổng quy mô dự án. Điều đó sẽ mang lại nơi môi trường sống lý tưởng cho các cư dân nơi đây.

Dự án căn hộ Silver Star với không gian xanh ngập tràn, tiện ích vượt bật, thiết kế tinh tế và sang trọng xứng đáng là nơi cho bạn và gia đình bạn an cư.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/danh-s%C3%A1ch-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-b%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%99ng-s%E1%BA%A3n-nam-s%C3%A0i-g%C3%B2n-t%C6%B0-v%E1%BA%A5n-nh%C3%A0-%C4%91%E1%BA%A5t

1 comment:

  1. Những căn hộ dạng này thường được làm mát bằng máy làm lạnh nước chiller kết hợp hệ VRC.

    ReplyDelete