Monday, November 30, 2015

Dịch vụ tư vấn, thi công, thiết kế hồ thủy sinh

ho-ca-thuy-sinh-4

Tại sao bạn nên có một hồ thủy sinh?

Hồ thủy sinh là một lựa chọn tối ưu cho những người có cuộc sống bận rộn và muốn đưa mảng xanh và nhà để tạo không gian thư giãn, giải trí. Việc ngắm nhìn chuyển động của những sinh vật trên nền màu xanh của thủy sinh là một phương pháp giải tỏa tâm lý rất hiệu quả. Không những vậy, hồ thủy sinh còn là vật trang trí giúp ngôi nhà bạn thêm sống động, tươi mới mà lại không chiếm nhiều diện tích. Cũng chính vì vậy, trong những năm gần đây, khi thiết kế, xây dựng nhà cửa, nhiều gia đình đã lựa chọn hồ cá cảnh, bể cá cảnh, đặc biệt là hồ thủy sinh như một sản phẩm trang trí nội thất.
Ho-ca-thuy-sinh-6

Hồ Cá Hải Dương – Địa điểm cung cấp dịch vụ hồ thủy sinh chất lượng

Với 25 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, thi công hồ thủy sinh, Hồ Cá Hải Dương sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm với nghề, luôn tạo ra những sản phẩm hoàn thiện từ hệ thống lọc nước, hệ thống chiếu sáng, độ cứng của nước… giúp cho hồ thủy sinh không những trở thành một sản phẩm trang trí nội thất mà còn là một sản phẩm phong thủy cân bằng sinh khí trong ngôi nhà của bạn.
Bên cạnh đó chúng tôi không ngừng cập nhật, cải tiến nhiều mẫu mã hồ thủy sinh mới để quý khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn. Với uy tín của thương hiệu Hải Dương, chúng tôi hoàn toàn tự tin, cam kết mang đến những sản phẩm hồ cá chất lượng nhất.

Hồ Cá Hải Dương
Liên hệ ngay với Hồ Cá Hải Dương để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm về dịch vụ khác!

115 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

0903 816 455 (anh Hải) – 0906 775 161 (chị Dương)

Hãy để Hồ Cá Hải Dương mang cả đại dương vào nhà bạn!


Nguồn: http://hocahaiduong.net/dich-vu-tu-van-thi-cong-thiet-ke-ho-thuy-sinh/

No comments:

Post a Comment