Sunday, December 20, 2015

Căn hộ Dragon Hill 2 có tốt không?

Căn hộ Dragon Hill 2 là dự án nhà ở của công ty Phú Long. Với phương châm “không những mang đến những giá trị tốt nhất cho cuộc sống”, Dragon Hill xứng tầm với đẳng cấp sang trọng, là nơi hội tụ những tiện ích cho mọi thành viên trong gia đình bạn, giúp gắn kết mọi người lại với nhau.
Căn hộ Dragon Hill 2 có tốt không?

Giới thiệu căn hộ Dragon Hill 2


Tất cả các căn hộ Dragon Hill 2 đều được thiết kế theo mô tuýp hiện đại, vuông vắn, hạn chế đến mức thấp nhất các góc cạnh để dễ dàng sắp xếp, bày trí nội thất nhằm mang đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái và hoàn hảo. Các căn hộ đều có 2 – 3 mặt thoáng luôn đón được ánh sáng và gió trực tiếp từ ngoài. Bên cạnh đó những tiện ích nội khu, ngoại khu cũng được chủ đầu tư này chú trọng như hồ bơi thư giãn trên không, phòng tập Gym, sân tennis, công viên thiếu nhi, khu vườn tiệc nướng, vườn cổ tích, khu vực hành lang, thang thoát hiểm luôn lấy được ánh sáng và khí trời, mỗi block nhà có 4 thang máy tốc độ cao để đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khu căn hộ cao cấp. Đặc biệt cảnh quan nơi đây được bao bọc bởi 70% diện tích cây xanh.
Thiết kế tinh tế của căn hộ Dragon Hill 2
Dự án căn hộ Dragon Hill 2 tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ - trục đường chính xuyên Bắc Nam kết nối huyện Nhà Bè, quận 7, quận 4 với trung tâm thành phố, gần với trạm Metro số 4, chợ Bến Thành. Cư dân có thể di chuyển tới các khu vực trung tâm của thành phố một cách dễ dàng, thuận tiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi thì căn hộ Dragon Hill 2 là một lựa chọn tối ưu nhất.

1 comment:

  1. Những căn hộ này thường được làm mát bằng hệ điều hoà trung tâm kết hợp giữa máy làm lạnh nước chiller và hệ VRC

    ReplyDelete