Tuesday, July 26, 2016

Tính năng cảm biến "I-see" của máy lạnh Mitsubishi mang đến những gì?

Với những nhu cầu của người sử dụng máy lạnh ngày càng nâng cao hơn. Hiểu được điều này nên các hãng máy lạnh hiện nay đang ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại lên sản phẩm của mình nhằm đáp ứng những thoải mái và sự tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Và vì thế, một trong những công nghệ mới nhất của Mitsubishi được áp dụng cho dòng máy lạnh Mitsubishi FM Series cao cấp của thương hiệu này là chức năng “I see sensor” nhằm kiểm soát dòng khí lạnh thổi ra phân bổ nhanh và hiệu quả cao.


Cơ chế hoạt động của chức năng I see trên máy lạnh Mitsubishi


Khi bật chế độ “I see” máy lạnh Mitsubishi sẽ phát ra tia hồng ngoại quét khắp phòng theo 3 chiều để đo nhiệt độ tại từng khu vực trong phạm vi 6m. Được trang bị 8 cấp độ cảm ứng giúp phân tích nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, chức năng này còn nhận biết được vị trí của người dùng để điều chỉnh luồng gió cho thích hợp. Khi máy nhận biết được không có mức độ thân nhiệt của con người trong phòng đồng nghĩa với việc trong phòng không có người, thì lúc này máy sẽ tự động giảm 10% sau 10 phút và 20% sau 60 phút.

Chính vì tính năng hoạt động của chức năng mắt thần “I see” này, mà người dùng có thể tận dụng triệt để nguồn điện đầu vào một cách hợp lý hơn, giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn mang đến không gian mát lạnh thoải mái nhất cho người dùng. (xem thêm https://camnangthietbidien.wordpress.com/2016/06/14/nhung-chuc-nang-tuyet-voi-khong-the-khong-biet-cua-may-lanh-mitsubishi-electric/ )



Mua máy ở đâu uy tín?



Để có thể lựa chọn cho gia đình một máy lạnh Mitsubishi chính hãng và được sử dụng các dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng cho sản phảm này tốt hơn, thì bạn nên tìm một đại lý hay siêu thị điện máy lớn và uy tín. 

Vì những nói này sẽ hỗ trợ bạn trong những tình trạng như máy có bất cứ hư hỏng hay trục trặc nào thì vẫn có thể đem đến các đại lý để có được một dịch vụ bảo hành tốt nhất.

1 comment:

  1. Sản phẩm có nhiều chức năng hay quá, có thể tham khảo thêm máy làm lạnh chiller bên mình nhé.

    ReplyDelete