Monday, May 4, 2015

In Túi Giấy Tái Chế - Lựa Chọn Mới Của Nhiều Doanh Nghiệp Hiện Nay

Bên cạnh việc để ý đến hiệu quả  kinh tế mà túi giấy mang lại, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang bắt đầu để ý tới yếu tố bảo vệ môi trường, điều này cũng làm giảm bớt được chi phí hơn đối với chất liệu khác thành ra rất có lợi cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó người ta thường in chỉ 1 đến 2 mẫu bằng công nghệ in offset trên một chiếc túi. Chính bởi vì lẽ đó mà in túi giấy tái chế là hướng đi phù hợp nhất.

In Túi Giấy Tái Chế - Lựa Chọn Mới Của Nhiều Doanh Nghiệp Hiện Nay

Túi giấy tái chế

Túi giấy tái chế ( còn gọi là túi giấy kraft) được sản xuất từ  loại giấy kraft - một loại giấy có khả năng dễ tái chế, hình dáng thô tương đối thô kệch, đôi khi, để mang được vật nặng thì người ta cũng có thể sử dụng loại 250gsm.

Do được sử dụng bột tái chế thành ra phí nguyên liệu để in túi giấy sẽ rẻ hơn những vật liệu bình thường, Việc sử dụng loại giấy này để in túi giấy sẽ góp phần dành dụm được một lượng lớn tài nguyên.

Phí nguyên liệu để in túi giấy sẽ rẻ hơn những vật liệu bình thường

Với khối lượng của giấy Kraft thường ở khoảng 70 gsm" - 250gsm", nhưng mà loại từ 130 gsm - 160 gsm là loại được khách hàng lựa chọn hàng đầu. Sử dụng dich vu in pp tai tphcm nhầm đảm bảo tính an toàn cũng như thẩm mỹ của chiếc túi .

Sau đây là một số mẫu in túi giấy Kraft  tuyệt đẹp được in tại công ty:











No comments:

Post a Comment