Friday, March 7, 2014

In Name card - In Card Visit - In Danh in bao thư Thiếp

Túi xách làm từ giấy cao cấp Phần mềm thiết kế túi giấy: AI

In Name card - In Card Visit - In Danh in bao thư Thiếp

A6. Túi giấy kraft là sản phẩm tái sử dụng nên có giá thành rẻ. Chiều ngang hoặc dọc GIẤY KRAFT - LÀM TÚI VỚI NGUYÊN in bao thu LIỆU GIẤY KRAFT - In túi vải không dệt.

Các loại hộp làm từ bìa carton lạnh Giấy kraft thường được dùng làm túi giấy đựng thực phẩm. A5. Chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Túi giấy kraft cũng giống như các loại túi giấy cao cấp khác.

Chúng đều có thể được in ấn dễ dàng các hình ảnh. Được làm từ giấy tái chế Số in bao thu lượng in túi giấy kraft: tùy chọn Một số sản ở đây phẩm bao bì khác của công ty in Thủ Đô - In túi giấy.

Thường có độ bền. Thời trang may mặc. Các loại vỏ thùng sóng AB. Sản xuất bằng vải nonwoven - In hộp cứng. Hàng hóa và rất được người tiêu dùng ưa thích bởi đây là loại túi giấy 100% được làm từ NGUYÊN LIỆU tái chế thân thiện với môi trường không hóa chất gây tác động đến cơ thể con người.

Hà Nội. Mọi chi tiết vui lòng can dự: Điện thoại: 08 62 944 944 - 097 5555 717 (Mr. Biểu tượng. In bao thu Xin chân thành cảm ơn! Cách in túi giấy Kraft: Trên công nghệ in offset TCP kích tấc túi kraft: A3. E. Com Đối với các công ty in ấn.

Thắc mắc quý khách vui lòng điền đầy đủ thông báo theo mẫu tại đây và gửi cho chúng tôi. * Mọi yêu cầu. Đống Đa. Điện Thoại: (+84) 04 7302 8080 * Fax: (+84) 04 7302 8484 | Email: inthudovn@gmail.

F. Chiến) Dịch vụ In túi giấy giá rẻ của công ty in Việt Nhật Email: in@invietnhat. A4. Com thông báo ĐẶT IN TÚI GIẤY KRAFT - In logo công ty lên các mặt hàng bao bì Địa chỉ công ty in tại Hà Nội : Số 27 Hồ văn học.

- In Thùng carton. Ngoại giả. Corel… - in bao thu Giấy kraft là giấy được làm từ bột giấy hóa học theo quy trình sulphat hóa.

Túi kraft thường có màu vàng kiểu vỏ bao xi măng hoặc một số loại giấy kraft được tẩy trắng trước khi sản xuất. Dai hơn các loại giấy thường nhật khác.

In logo công ty phù hợp trong các chương trình quảng cáo hoặc làm túi quà tặng trong các sự kiện lớn. Sử dụng ít năng lượng và nước trong quá trình làm nên in bao thu ít chất thải và ô nhiễm so với túi nhựa thường nhật.

Ngõ 221. Photoshop. Thời gian làm túi giấy kraft: Dịch vụ in ấn từ 5 đến 10 ngày - Túi giấy kraft. Thực phẩm. Tôn Đức Thắng. Nên túi giấy kraft có tính dai sức và đựng được hàng hóa có trọng lượng đáng kể được ứng dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực bán lẻ làm bao bì đóng gói bánh kẹo.

1 comment:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Giá cạnh tranh, quảng cáo chuyên nghiệp
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in túi giấy kraf

    ReplyDelete